Archive Pages Design$type=blogging

Thẩm mỹ đính đá vào răng với công nghệ E.Las?

Hiện nay, cơn sốt đính đá kim cương vào răng đã khiến nhiều chị em thắt mắt nhiều về phương thức thẩm mỹ răng này. Cũng chính vì thế mà nhi...

Hiện nay, cơn sốt đính đá kim cương vào răng đã khiến nhiều chị em thắt mắt nhiều về phương thức thẩm mỹ răng này. Cũng chính vì thế mà nhiều người cũng muốn tìm hiểu xem một số thông tin về phương pháp đính đá vào răng để có thể bàn tán cùng mọi người.

Đính kim cương lên răng

Thẩm mỹ đính đá vào răng hiện đang được coi là cách thức để đính giá sự sành điệu và sang trọng . Tuy nhiên vận còn nhiều người ngần ngại vì cho rằng đính đá vào răng như thế sẽ gây tổn hại đến răng. Vậy trên thực tế thì như thế nào? Hãy cùng nha khoa Đại Nam chúng tôi tìm hiểu cụ thể nhé.

Đính đá vào răng với công nghệ E.las có lợi ích gì?


Với những phương pháp truyền thống trước đây việc đính đá vào răng thật sự sẽ gây xâm hại đến răng vì với công nghệ khi đó muốn thực hiện được thì bắt buộc phải tiến hành 2 bước là mài ngày và khoan lỗ và chính 2 bước này gây hại trực tiếp đến răng, việc mà ngà sẽ khiến men răng bị mòn và xâm lấn nhiều khiến răng không còn sáng bóng và dễ ngã màu, riêng về khoan lỗ nếu không ít với đá sẽ tạo khoảng trống và đây sẽ là một môi trường tuyệt vời để sâu răng phát triển.

Nụ cưới thêm tỏa sáng

Nhưng riêng với công nghệ E.las thì bạn có thể hoàn toàn an tâm vì sẽ chẳng có một tác hại gì nghiêm trọng ảnh hưởng đến răng được đính đá, thời gian thực hiện không quá 20 phút và đặc biệt không cần gây tê vì vốn dĩ với công nghệ này hoàn toàn không gây hại gì đến sức khỏe của răng. Chính công nghệ E.Las này đã tạo nên cơn sốt thẩm mỹ đính kim cương vào răng. 

Những ai sẽ phù hợp với phương thức này.


Kỹ thuật E.Las có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp răng khỏe mạnh thậm chí ngay cả răng giả được trồng bạn cũng có thể áp dụng phương thức đính đá này. Tuy nhiên, để thật sự đẹp trọn vẹn nhất là bạn nên đính đa khi đảm bảo 3 điều kiện sau: 

- Răng khỏe mạnh, trắng đều không xỉn màu: nếu răng bạn bị xỉn màu thì hãy tẩy trắng răng trước khi thực hiên.
- Răng được điều trị bệnh lý (nếu có): Như đã nói bạn có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ đính đá vào răng kể cả rang giả và răng được trám.
- Không đính đá khi cảm thấy răng không đảm bảo tốt, có để điều trị trong thời gian sắp đến.


Quy trình đính đá lên với công nghệ E.Las


Đính đá vào răng ngày hiện có tại nha khoa Địa Nam được chia thành 3 loai với 3 mức giá sẽ dao động từ 1 triệu đến 5 triệu. Do vậy, để khách hàng có thể lựa chọn được phù hợp hơn thì các bác sĩ tư vấn cho khách hàng từng loại.

Tư vấn vị trí gắn kim cương

Trao đổi và tư vấn với khách hàng vị trí đính đá lên răng sao cho thẩm mỹ nhất. Dán mẫu thử cho khách hàng xem qua

Vệ sinh & đánh dấu vị trí gắn kim cương

– Điều trị bệnh lý răng nếu có.
– Tiến hành làm sạch mặt răng và đánh dấu vị trí đặt kim cương trên răng.

Đưa keo & đặt kim cương

– Đưa lượng keo vừa đủ lên răng để đánh dấu đồng thời đặt kim cương lên trên
– Giữ cố định trong 15s và loại bớt phần keo thừa nếu có.

Chiếu laser đông cứng keo dính

Dưới tác động của ánh sáng E.Las, keo dính sẽ được hóa cứng nhanh chóng để cố định kim cương trên răng chỉ trong vòng 5s, hoàn tất quy trình.

>>> Xem lại những bài viết liên quan:

COMMENTS

Tên

Bọc răng Lấy vôi răng Mẹo chăm sốc răng miệng Nhổ răng Niềng răng Tẩy trắng răng Thẩm mỹ răng Trám răng Trồng răng
false
ltr
item
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM: Thẩm mỹ đính đá vào răng với công nghệ E.Las?
Thẩm mỹ đính đá vào răng với công nghệ E.Las?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhyEj4fMmsZUYojd6KVUlL6dic-BtAL3aufsRb94_v-Z7cMn7Y3ZDVbOzQB-8p-egCIHiROp87kUYtwfthEEkzQL2lmk_P9nFuieE-ouQKUDrh9yyO4NF2zciAh3YjyXlHifxMil6naUuxm/s320/dinh-kim-cuong-len-rang.PNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhyEj4fMmsZUYojd6KVUlL6dic-BtAL3aufsRb94_v-Z7cMn7Y3ZDVbOzQB-8p-egCIHiROp87kUYtwfthEEkzQL2lmk_P9nFuieE-ouQKUDrh9yyO4NF2zciAh3YjyXlHifxMil6naUuxm/s72-c/dinh-kim-cuong-len-rang.PNG
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/tham-my-inh-vao-rang-voi-cong-nghe-elas.html
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/tham-my-inh-vao-rang-voi-cong-nghe-elas.html
true
3827145516616601823
UTF-8
Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Xem thêm Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Home TRANG VIẾT Xem tất cả BÀO VIẾT LIÊN QUAN CHUYÊN MỤC ARCHIVE TÌM KIẾM Không tìm thấy, vui lòng quay lại Về trang chủ Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 Vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước