Archive Pages Design$type=blogging

Tổng hợp các phương pháp niềng răng thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay

Phương pháp chỉnh nha – niềng răng đã được sử dụng từ rất lâu trước đây cộng với sự tiến bộ trong y học và sự hổ trợ của các trang thiết b...

Phương pháp chỉnh nha – niềng răng đã được sử dụng từ rất lâu trước đây cộng với sự tiến bộ trong y học và sự hổ trợ của các trang thiết bị tiên tiến phương pháp niềng răng được phát triển với nhiều phương pháp đem lại nhiều hiệu quả như mong muốn, đáp ứng được đa dạng hóa nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.




Niềng răng để có hàm răng đẹp

Tuy nhiên, với sự đa dạng về phương pháp chắc hẳn sẽ khiến cho nhiều khách hàng sẽ phải phân vân là liệu phương pháp nào phù hợp với bản thân mình nhất. Cho nên trong bài viết lần này phòng khám nha khoa chúng tôi trình bài tóm tắc các phương pháp niềng răng hiện có.

Các kiểu niềng răng thẩm mỹ hiện có

1. Niềng răng bằng mắc cài kim loại inox


Đây là phương pháp niềng răng truyền thống và lâu nhất vẫn còn được áp dụng cho đến hiện nay, bởi tính đơn giản, dễ thực hiện, hiệu quả cao mà chi phí của phương pháp thấp hơn so với những phương pháp niềng răng khác. Inox là một hợp chất kim loại có độ cố định cao, tính dẻo tốt, có khả năng chịu được tác lực tác động hàng ngày lên răng hàm, và quan trọng là chúng không bị rỉ sét gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.


Những mắc cài sẽ được gắn cố định vào răng và sau đó nha sĩ sẽ gắn day cung vào mắc những mắc cài cố định ấy để tạo ra lực kéo và điều chỉnh răng theo vị trí mong muốn, Trong trường hợp này rất có thể răng bạn sẽ chịu một lực tác động gây khó chịu. Trong quá trình thưc hiện có thể sẽ gay đau và chảy máu chân răng. Khi đó, nha sĩ sẽ sử dụng sáp chỉnh nha để giảm đau cho bạn.

2. Niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài sứ


Cách thức thực hiện cũng như sử dụng phương pháp mắc cài bằng inox , tuy nhiên mắc cài bằng sứ được cải tiến vào màu sắc giúp mang lại tính thẩm mỹ cao. Loại mắc cài này được làm bằng nguyên liệu sứ cộng kết hợp với một số chất vô cơ khiến cho màu sắc gần như là trong suốt. Cho nên nếu nhìn từ xa thì thật sự rất khó có thể phát hiện là bạn đang điều trị niềng răng.

3. Niềng răng bằng mắc cài tự đóng


Đây cũng được xem là phương pháp niềng răng mới, mắc cài được thiết kế nắp trượt dùng để đậy và giữ dây trong mắc cài mà không cần sử dụng đến thun như những phương pháp khác, dây cung có thể trượt tự do trên rãnh của mắc cài. Tuy nhiên loại mắc cài tự động này có một khuyết điểm lớn dày hơn so với mắc cài thông thường, khiến bệnh nhân cảm thấy khó chịu nhiều hơn do môi có cảm giác bị cộm.

>>> Xem thêm: Nên chọn loại mắc cài nào khi niềng răng: Mắc cài kim loại hay mắc cài sứ?

4. Niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài trong


Như bao phương pháp niềng răng khác, niềng răng mắc cài trong là dùng mắc cài gắn vào mặt trong của răng mang lại tính thẩm mỹ tuyệt đối không thể bị phát hiện khi giao tiếp thông thường. Tuy nhiên phương pháp này rất khó để thực hiện, đòi hỏi người nha sĩ phải có kỹ thuật tay nghề cao thì mới thực hiện thành công, và cũng không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương thức này, thường chỉ áp dụng cho những trường hợp dễ điều trị và thường chỉ áp dụng cho phần hàm dưới.

5. Niềng răng không mắc cài( Niềng răng thẩm mỹ bằng Invisalign và Clear Aligner)


Đây là phương pháp tiên tiến nhất và là bước đột phá trong lĩnh vực chỉnh nha, không tạo cảm giác đau và khó chịu như những phương pháp niềng răng khác, thêm vào đó là tính thẩm rất cao, bệnh nhân có thể chỉnh nha bằng khay trong suốt. Răng bạn sẽ được chỉnh thoải mái không bó buộc, những chiếc răng sẽ đi vào nếp qua từng ngày.


Với những chia sẻ trên phòng khám nha kho chúng tôi mong rằng có thể giúp cho mọi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về niềng răng có thể lựa chọn được cho mình một phương  pháp niềng răng ưu ý nhất.

COMMENTS

Tên

Bọc răng Lấy vôi răng Mẹo chăm sốc răng miệng Nhổ răng Niềng răng Tẩy trắng răng Thẩm mỹ răng Trám răng Trồng răng
false
ltr
item
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM: Tổng hợp các phương pháp niềng răng thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay
Tổng hợp các phương pháp niềng răng thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiPF8J4LEJSVkqAelB73UmMgs_R7Fnc6m3hOJGGR76DScstHbSfiaTVLuBiGHlVEjetH3bRo0qSNngJGgdgsgbRHS57KYC7riHI2V3yTzCW3-BDuHJCsQIeynPxPGnZjPiB-M7WKg4BqsWt/s320/cac-phuong-phap-nieng-rang.GIF
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiPF8J4LEJSVkqAelB73UmMgs_R7Fnc6m3hOJGGR76DScstHbSfiaTVLuBiGHlVEjetH3bRo0qSNngJGgdgsgbRHS57KYC7riHI2V3yTzCW3-BDuHJCsQIeynPxPGnZjPiB-M7WKg4BqsWt/s72-c/cac-phuong-phap-nieng-rang.GIF
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/tong-hop-cac-phuong-phap-nieng-rang.html
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/tong-hop-cac-phuong-phap-nieng-rang.html
true
3827145516616601823
UTF-8
Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Xem thêm Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Home TRANG VIẾT Xem tất cả BÀO VIẾT LIÊN QUAN CHUYÊN MỤC ARCHIVE TÌM KIẾM Không tìm thấy, vui lòng quay lại Về trang chủ Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 Vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước