Archive Pages Design$type=blogging

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser là như thế nào?

Có thể nói tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay tại các phòng khám nha khoa. Để thực h...

Có thể nói tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay tại các phòng khám nha khoa. Để thực hiện được các phương pháp này các phòng khám bắc buộc phải nhập công nghệ để đáp ứng nhu cầu và công nghệ tẩy trắng này chỉ được các hiệp hội nha khoa uy tín làm nhà phân phối vì các sản phẩm tiên tiến điều được nhập từ nước ngoài. 


Chính vì thế, đây là công nghệ tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả được các chuyên gia khuyên dùng để áp dụng tẩy trắng răng hàm. Cụ thể thì tẩy trắng răng bằng Laser sẽ được tiến hành ra sao? thời gian là bao lâu? tẩy trắng răng là bao nhiêu tiền?...Hãy cùng phòng khám nha khoa chúng tôi tìm hiểu nhé.

Quy trình tẩy trắng răng với công nghệ Laser


Cũng như bao phương pháp tẩy trắng răng khác, trước khi tiến hành nha sĩ sẽ kiểm răng răng bạn tổng quát vệ sinh răng và áp dụng một số phương pháp điều trị như lấy vôi (nếu cần thiết). Kế đến là nha sĩ sẽ tiến hành lấy màu răng hiện tại để đối chiếu kết quả sau khi hoàn thành (điều này đơn giản chỉ là theo quy trình chứng minh hiệu quả dịch vụ với khách hàng). 

Tẩy trắng răng

Để đảm bảo ăn toàn cho bạn cũng như sự thoải máy cho khách hàng trong suốt thời gian điều trị, bạn sẽ được đeo những dụng cụ bảo hộ mắt và dụng cụ hỗ trợ không cảm thấy mỏi hàm khi liên tục há miệng và dụng cụ này cũng sẽ giúp cho nướu răng của bạn không phải bị tổn thương do laser chiếu vào.

Đeo bảo hộ an toàn trước khi tẩy trắng răng bằng laser

Kế đến là nha sĩ sẽ dùng thuốc tẩy trắng rãi đều lên các bế mặt răng bằng một dụng cụ chuyên dụng. Dưới tác động của laser các phân tử màu trên bề mặt răng sẽ bị đánh bay, thời gian điều trị thông thường kéo dài từ 45 đến 60 phút, tùy và hình dạng của hàm răng. Với khách hàng có hàm răng đều thời gian điều trị chắc chắn sẽ nhanh hơn so với những khác hàng có răng mọc lồi sĩ. Tuy nhiên giá sử dụn dịch vụ là như nhau, không phụ thuộc vào hình dáng của răng cũng như thời gian điều trị.

Sau khi tháo dụng cụ bảo vệ ra thì bạn đã sở hữu được hàm răng trắng sáng. Cuối cùng là nha sĩ sẽ tiến hành đánh dấu màu răng để đối chiếu kết quả trước và sau khi điều trị cho khác hàng xem.

Chi phí tẩy trắng răng bằng Laser và thời gian sử dụng


Về chi phí thì thật sự không thể nói chính xác, vì tùy vào từng phòng khám sẽ có mức giá dịch vụ khác nhau, chưa kể công nghệ tẩy trắng bằng laser khác nhau thì chi phí cũng khác nhau, dù không thể cập nhật chính xác về giá nhưng khách hàng có thể yên tâm vì trong phòng khám sẽ luôn dán bảng giá cho từng loại hình dịch vụ để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp phù hợp với kinh phí dự tính. Còn nói về thời gian sử dụng thì có thể ước chừng một khoản thời gian cụ thể là 5 năm, sau 5 năm răng sẽ quy về với màu sắc trước khi điều trị. Thế nhưng cũng không thể chắc chắn khoảng thời gian cụ thể vì còn tùy thuộc vào thói quen ăn uống, sinh hoạt là vệ sinh răng miệng của mọi mọi người.

COMMENTS

Tên

Bọc răng Lấy vôi răng Mẹo chăm sốc răng miệng Nhổ răng Niềng răng Tẩy trắng răng Thẩm mỹ răng Trám răng Trồng răng
false
ltr
item
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM: Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser là như thế nào?
Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser là như thế nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgHm5ubODgvYKmv2yWZH2UMANnz-cEUfpY8_MvIxquhLg4vQKB1-1JjjkgAQzl6Z4-cgWAy19M2Z8nYR6cUXs44S2VC4hovaSTmScMYALvFoaX7mZNOIdOEt_YxGXi1SsQdNKPyWoOtAEDH/s320/tay-trang-rang-bang-laser.GIF
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgHm5ubODgvYKmv2yWZH2UMANnz-cEUfpY8_MvIxquhLg4vQKB1-1JjjkgAQzl6Z4-cgWAy19M2Z8nYR6cUXs44S2VC4hovaSTmScMYALvFoaX7mZNOIdOEt_YxGXi1SsQdNKPyWoOtAEDH/s72-c/tay-trang-rang-bang-laser.GIF
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/tay-trang-rang-bang-cong-nghe-laser-la.html
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/tay-trang-rang-bang-cong-nghe-laser-la.html
true
3827145516616601823
UTF-8
Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Xem thêm Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Home TRANG VIẾT Xem tất cả BÀO VIẾT LIÊN QUAN CHUYÊN MỤC ARCHIVE TÌM KIẾM Không tìm thấy, vui lòng quay lại Về trang chủ Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 Vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước