Archive Pages Design$type=blogging

Giải đáp những câu hỏi xoay quanh phương pháp bọc răng sứ

Chào Nha sĩ phòng khám nha khoa Đại Nam! em tên Thanh Kiều, hiện em có một vài thắc mắc về phương pháp bọc răng sứ mong nha sĩ tận tình giả...

Chào Nha sĩ phòng khám nha khoa Đại Nam! em tên Thanh Kiều, hiện em có một vài thắc mắc về phương pháp bọc răng sứ mong nha sĩ tận tình giải đáp. Chuyện là trước đây răng em bị mẽ khi đến phòng khám nha khoa thì được nha sĩ nơi đây tư vấn là nên áp dụng giải pháp bọc răng sứ, khi ấy em không biết thế nào là làm răng sứ thẩm mỹ  là như thế nào, chỉ hỏi giá thấy phù hợp nên đồng ý. Sau khoảng hơn 3 năm thì em thấy phần chân răng có vẻ bị đen đi khám ở phòng khám khác thì được nha sĩ nói rằng do tay nghề nha sĩ trước đây quá kém, kỹ thuật không cao làm hở chân răng gì đó nên mới có tình trạng như thế và được tư vấn là thay mão răng mới. Giờ em rất mong lung không biết sử lý như thế nào và không chắc phòng khám này có đảm bảo chất lượng không vì em chỉ đi lấy cao răng sẵn tiện hỏi thâm vấn đề và phòng khám này khá nhỏ các thiết bị máy móc có vẻ không được mới cho lắm. Được biết phòng khám nha khoa Đại Nam là một trong những phòng khám lớn và uy tín tại Quận 1 nên em mới viết thư mong được các nha sĩ chỉ dẫn em nên làm gì?


Quy trình bọc răng sứ

Trước hết phòng khám nha khoa Đại Nam chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn Thanh Kiều đã tin tưởng nha khoa Đại Nam và gửi thư về cho chúng tôi. Theo trường hợp của bạn thì thật sự như lời nha sĩ khi chuẩn đoán là do tay nghề của người nha sĩ thực hiện việc bọc răng quá kém. Thông thường thời gian sử dụng phương pháp bọc răng sứ tối thiểu là 8 năm thì mẫu răng mới có dấu hiệu biến đổi và nếu với tay nghề cao kỹ thuật tiên tiến thì có thể sự dụng đến tận 20 năm thậm chí là lâu hơn nữa.

Những câu hỏi xoay quanh phương pháp bọc răng sứ


Nếu bạn đã tin tưởng phòng khám nha khoa Đại Nam thì xin hãy ghé thăm phòng khám chúng tôi để được tư vấn cụ thể vì còn tùy và từng điều kiện vấn đề bệnh lý nên chúng tôi không thể tư vấn chi tiết qua phần trả lới này. Cụ thể vấn đề là như thế nào? Sẵn tiện xin nói luôn. Nếu sau khi thào mão răng mà trụ răng bên trong vẫn còn tốt và đảm bảo được những điều kiện của chúng tôi thì chúng tôi sẽ thiết kế một mão răng khác và tiến hành lắp mão răng mới cho bạn, sử dụng phương pháp làm mão răng sứ vita đảm bảo chất lượng là tốt nhất cho bạn. Nhưng nếu trường hợp chân răng không đủ tiều kiện để đảm nhận thì chúng tôi sẽ tiến hành nhổ trụ răng đi và áp dụng phương pháp mắc cầu răng, áp dụng với phương pháp này trong điều kiện 2 chiếc răng cận kề vẫn đảm bảo còn tốt ít ra là trụ răng của 2 răng này hội đủ điều kiện cần và đủ.

Việc nhổ đi trụ răng đã bị hư mục là điều không thể tránh khỏi, phương pháp cầu răng là giải pháp hữu hiệu nếu như bạn không thích chọn phương pháp trồng răng Imlant. Cũng như phương pháp bọc răng trước đây bạn áp dụng những vì chân răng bị tổn thương và buộc phải nhổ cho nên đành mượn 2 chiếc răng bên cạnh để làm trụ đỡ. Điều này có nghĩa là 2 chiếc răng bên cạnh sẽ phải bị mài mòn để làm trụ bạn có thể thâm khảo hình bên dưới để dễ hình dung. 

Phương pháp thay cầu răng

Đấy là 2 trường hợp có thể xảy đến với bạn sau khi mở mão răng sứ cũ ra. Song song đó bạn có thể suy nghĩ về phương pháp trồng răng bằng Imlant như thế sẽ tốt và nhẹ nhàng hơn nhưng cũng sẽ tốt kém nhiều chi phí. Cụ thể là như thế nào thì hãy đến phòng khám chúng tôi để được trao đổi chi tiết hơn.

Với những chia sẻ giải pháp như trên phòng khám nha khoa Đai Nam rất mong có thể giúp bạn  giải đáp được những khúc mắc trong lòng cũng như có thể mạnh dạng sớm đưa a quyết định cho bản thân.

COMMENTS

Tên

Bọc răng Lấy vôi răng Mẹo chăm sốc răng miệng Nhổ răng Niềng răng Tẩy trắng răng Thẩm mỹ răng Trám răng Trồng răng
false
ltr
item
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM: Giải đáp những câu hỏi xoay quanh phương pháp bọc răng sứ
Giải đáp những câu hỏi xoay quanh phương pháp bọc răng sứ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEheA88vv9Ha2GXz0TC2DbkbnLQ-HyGY1kf3oS5WIOcbjjLr3ZwmgPr5DjUFMwNK95jAHNQkaleow1ZVwE_03P1fKjyrag1D6qP3B3qZshJgE3qz5bEk2f65slEBs5iEZzKbygqJeHEZvGJs/s320/quy-trinh-boc-rang-su.GIF
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEheA88vv9Ha2GXz0TC2DbkbnLQ-HyGY1kf3oS5WIOcbjjLr3ZwmgPr5DjUFMwNK95jAHNQkaleow1ZVwE_03P1fKjyrag1D6qP3B3qZshJgE3qz5bEk2f65slEBs5iEZzKbygqJeHEZvGJs/s72-c/quy-trinh-boc-rang-su.GIF
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/giai-ap-nhung-cau-hoi-xoay-quanh-phuong.html
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/giai-ap-nhung-cau-hoi-xoay-quanh-phuong.html
true
3827145516616601823
UTF-8
Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Xem thêm Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Home TRANG VIẾT Xem tất cả BÀO VIẾT LIÊN QUAN CHUYÊN MỤC ARCHIVE TÌM KIẾM Không tìm thấy, vui lòng quay lại Về trang chủ Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 Vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước