Archive Pages Design$type=blogging

Phương pháp tẩy trắng răng bằng máng là như thế nào?

Tẩy trắng răng bằng máng là phương pháp tẩy răng khá phổ biến tại các phòng khám nha khoa, thế nhưng không phải ai cũng biết. Thông thường ...

Tẩy trắng răng bằng máng là phương pháp tẩy răng khá phổ biến tại các phòng khám nha khoa, thế nhưng không phải ai cũng biết. Thông thường khi nó đến tẩy trắng răng tại các nha khoa mọi người thường nghĩ đến những phương pháp tẩy trắng bằng máy laszer hay những phương pháp đặt tiền khác. Vậy phương pháp tẩy trắng răng bàng máng là phương pháp như thế nào, trong bài viết này hãy cùng phòng khám nha khoa chúng tôi tìm hiểu xem thế nào nhé.

Tẩy răng bằng máng tại nhà

Thông thường, phương pháp tẩy trắng răng này chỉ có hiệu quả cao với những trường hợp bệnh nhân có răng bị biến đổi màu sắc bên ngoài do thời gian dài men răng bị ảnh hưởng từ những thực phẩm, yếu tố bên ngoài tác động như phẩm màu thực phẩm, cà phê, thuốc lá, trà… Răng đổi màu từ tráng sang ngà vàng và vàng xỉn, một phần có thể là do tuổi tác, tuổi càng cao thì mang răng càng không còn bóng sáng, sẽ bị nhiễm màu ít nhiều dù chúng ta cố răng chăm sóc răng miệng mỗi ngày.  Còn trong trường hợp răng bị nhiễm màu do dùng kháng sính, thuốc uống tetracyline từ nhỏ thì tẩy tráng trăng bằng máng sẽ không giúp cải thiện gì cho răng.

Phương pháp tẩy trắng răng là như thế nào?


Dùng máng tẩy trắng răng để cải thiện thời gian xem ra khá đơn giản và tiết kiệm được thời gian đi lại vì chủ yếu là chúng ta điều trị tại nhà, nhất là chi phí điều trị. Để áp dụng phương pháp này, bệnh nhân sẽ được nha sĩ chuẩn đoán xem có phù hợp để áp dụng phương pháp tẩy trắng này hay không. Tiếp đến là làm vệ sinh răng khi cần thiết, trong trường hợp nếu phát hiện sâu răng, cao răng, viêm nướu… thì sẽ được yêu cầu điều trị trước khi áp dụng phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả hơn cũng như phòng những vấn đề có thể phát sinh trong quá trình tẩy trắng răng.


Bơm thuốc tẩy trắng răng

Sau khi đã xác định chắc chắn đủ điều kiện áp dụng phương pháp tẩy trắng răng này cho bệnh nhân, nha sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm và liên hệ với các phòng Laps để thiết kế máng răng vừa khít với hàm răng của bạn. Công đoạn lấy mẫu hàm chỉ mất tối đa 1 phút nhưng bạn cần chờ đợi để có được máng tẩy trắng, thông thường là 2 ngày.

Cách thức sử dụng máng tẩy trăng răng


Khi giao máng điều trị, nha sĩ chắc chắn sẽ hướng dẫn cho bạn các sử dụng máng làm trắng răng tại nhà. Đơn giản với những thao tác là cho thuốc đẩy trắng vào máng như thế nào để đều và đủ liều lượng, chỉ định thời gian ngậm là bao lâu, những kiêng cử trong quá trình điều trị nhất là trong lúc ngậm máng. Đảm bảo khách hàng có thể nắm rõ được mọi thao thác thì nha sĩ mới giao máng và thuốc điều trị cho khách hàng mang về điều trị.

Thời gian điều trị bằng phương pháp này thường là từ 7 cho đến 10 ngày thì kết thúc, bạn sẽ thấy hiệu quả trong thấy sau những lần sử dụng. Đây là phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả nên quý khách hàng có thể an tâm điều trị.


COMMENTS

Tên

Bọc răng Lấy vôi răng Mẹo chăm sốc răng miệng Nhổ răng Niềng răng Tẩy trắng răng Thẩm mỹ răng Trám răng Trồng răng
false
ltr
item
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM: Phương pháp tẩy trắng răng bằng máng là như thế nào?
Phương pháp tẩy trắng răng bằng máng là như thế nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8-wqTIIR5A6GaVBrsvk1cBdbA2CADTmZiVNE3CUSEraHoyJBZUDP6WMXlBpJcouzqGHsG8nc88AdcxJJZpjs4YYspu9LFXg3X0sfUPc4_yTQtIptGWRSsIyfWY-eLsd3nK0wOcZiJxNue/s320/tay-trang-rang-ban-mang-tai-nha.GIF
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8-wqTIIR5A6GaVBrsvk1cBdbA2CADTmZiVNE3CUSEraHoyJBZUDP6WMXlBpJcouzqGHsG8nc88AdcxJJZpjs4YYspu9LFXg3X0sfUPc4_yTQtIptGWRSsIyfWY-eLsd3nK0wOcZiJxNue/s72-c/tay-trang-rang-ban-mang-tai-nha.GIF
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/phuong-phap-tay-trang-rang-bang-mang-la.html
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/phuong-phap-tay-trang-rang-bang-mang-la.html
true
3827145516616601823
UTF-8
Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Xem thêm Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Home TRANG VIẾT Xem tất cả BÀO VIẾT LIÊN QUAN CHUYÊN MỤC ARCHIVE TÌM KIẾM Không tìm thấy, vui lòng quay lại Về trang chủ Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 Vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước