Archive Pages Design$type=blogging

Cùng tìm hiểu công nghệ trám răng tiên tiến nhất hiện nay - Laser Tech

Có thể nói trong các phương pháp điều trị hàn răng hiện nay thì Laser Tech được xem là phương pháp trám răng thẩm mỹ hữu hiệu nhất hiện nay...

Có thể nói trong các phương pháp điều trị hàn răng hiện nay thì Laser Tech được xem là phương pháp trám răng thẩm mỹ hữu hiệu nhất hiện nay. Đến nay rất ít có phòng khám nha khoa nào đang được trang bị hệ thống công nghệ trám răng thẩm mỹ này cho nên có thể chưa có dịp để tiếp cận. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm cho mình một giải pháp hàn - trám răng hữu hiệu cho các trường hợp răng bị nứt mẻ, bể vỡ hay sâu thì đây thật sự là giải pháp tốt nhất cho bạn. Vậy cụ thể công nghệ trám răng Laser Tech có gì vượt trội hơn những phương pháp khác hiện có.


Sự vượt trội của công nghệ trám răng Laser Tech


Đối với những nha sĩ sẽ hiểu trám trăng truyền thông với sử dụng thủ công là chính sẽ có những khuyết điểm nhất định, dù trám răng chỉ là những thao tác cơ bản trong nha khoa nhưng cũng cần có sự hổ trợ của công nghệ để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ sau khi điều trị xong. Công nghệ trám răng Laser Tech phát triển dựa trên nguyên lý năng lượng sóng ánh sáng, tạo sức bám vào răng một cách rắn chắc giữa bề mặt răng và chất liệu trám. Trong nhiều trường hợp mà trước đây không thể tám răng do răng bị mẻ cảnh, trám thời gian cũng sẽ bị rơi vật liệu thì nay với công nghệ này tạo được lực liên kết bền vững nên những trường hợp trước đây thực hiện không hiệu quả thì nay không là vấn đề gì cả. 


Trám răng bằng công nghệ Laser Tech

Hàn răng Laser Tech có thể áp dụng trong rất nhiều trường hợp vượt trội hơn so với phương pháp trám răng bằng thủ công như: Răng sứt mẻ nhẹ chưa phạm đến tủy răng, răng sau điều trị lỗ sâu, tủy, răng bị mòn men, hở kẽ nhỏ và cả răng sứt mẻ miếng lớn không muốn mài răng bọc sứ.

Lý do nên trám răng bằng công nghệ Laser Tech


Trước khi công nghệ này được áp dụng rộng rãi đã từng có nhiều cuộc nghiên cứu quan quan vể các đặc tính, Laser Tech chủ yếu dựa trên đặc tính của Laser Er  - chuyên xét về độ thẩm mỹ. Các chuyên gia về phục hình răng đã nhận định đây là công nghệ trám răng có giá trị thẩm mỹ cao nhất từ trước đến giờ và an toàn tuyệt đối cho mọi cơ địa con người.

Vật liệu trám cao cấp

1. Thế hệ laser trám đặc dụng

Theo chia sẻ thì Laser Tech thuộc nhóm thế hệ laser 4.0 trong điều trị nha khoa đặc dụng, thích hợp cho tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng sinh lý diễn ra tương khớp nhất, loại trừ được tất cả những sai khác mà phương pháp trám thông thường dễ mắc phải.

2. Duy trì vĩnh viễn

Như đã nói, công nghệ này có thể tạo ra phân tử kết dính bền chắc 16 lần keo kết dính thông thường và chất liệu trám áp dụng cho công nghệ này có thành phần tương đương với ngà răng sinh lý. Cho nên khi được đông cứng, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài, giúp bạn ăn nhai hoàn toàn bình thường.

3. An toàn tuyệt đối

Đến nay chưa có bất kỳ một phản hồi tiêu cực nào về công nghệ trám răng Laser Tech, điều này cho thấy công nghệ này là phù hợp với tất cả mọi người, và trong nhiều vấn đề về răng miệng cũng có thể áp dụng. Sự an toàn ở đây còn thể hiện qua quy trình thực hiện, có thể tạo xoang trám nhanh chóng, có chọn lọc nên không phạm vào mô răng lành, an toàn tuyệt đối với cơ thể.

4. Khắc phục tất cả nhược điểm của kỹ thuật trám thông thường

Công nghệ thực hiện hóa cứng miếng trám dẻo Composite bằng sóng laser er nha khoa nên có thể ngăn được tình trạng co miếng trám khi chịu những kích thích nóng lạnh, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng bị khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám – điều rất dễ gặp trong trám răng thông thường. Laser nha khoa 4.0 giúp kích thích chất trám tạo ra hàng ngàn chân bám tại vị trí cố định. Do đó, miếng trám composite sẽ có độ bền cao, bám chắc, không có khe hở hay khoang rỗng, lại có màu sắc tương đồng với màu men răng thật.

COMMENTS

Tên

Bọc răng Lấy vôi răng Mẹo chăm sốc răng miệng Nhổ răng Niềng răng Tẩy trắng răng Thẩm mỹ răng Trám răng Trồng răng
false
ltr
item
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM: Cùng tìm hiểu công nghệ trám răng tiên tiến nhất hiện nay - Laser Tech
Cùng tìm hiểu công nghệ trám răng tiên tiến nhất hiện nay - Laser Tech
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEQheV8vVUD7l5TFDUudCnQpgCeWjOthZ5Dp3baai2v-s_Mo72ltffHfzYsJBzHOdkgIZky7TN-vDONE_qleK09ziuq1yOsIXO0eXNLok3tZFppK2oxhmG4TgvX0sEtcX7kz4RzQyHP3l4/s320/tram-rang-laser-tech.PNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEQheV8vVUD7l5TFDUudCnQpgCeWjOthZ5Dp3baai2v-s_Mo72ltffHfzYsJBzHOdkgIZky7TN-vDONE_qleK09ziuq1yOsIXO0eXNLok3tZFppK2oxhmG4TgvX0sEtcX7kz4RzQyHP3l4/s72-c/tram-rang-laser-tech.PNG
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/cung-tim-hieu-cong-nghe-tram-rang-tien.html
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/cung-tim-hieu-cong-nghe-tram-rang-tien.html
true
3827145516616601823
UTF-8
Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Xem thêm Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Home TRANG VIẾT Xem tất cả BÀO VIẾT LIÊN QUAN CHUYÊN MỤC ARCHIVE TÌM KIẾM Không tìm thấy, vui lòng quay lại Về trang chủ Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 Vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước