Archive Pages Design$type=blogging

Quy trình trồng răng sứ Implant được tiến hành như thế nào?

Chào bác sĩ phòng khám nha khoa Đại Nam. Em nghe nói hiện nay phương pháp  trồng răng sứ Implant  là giải pháp trồng răng tốt nhất hiện nay...

Chào bác sĩ phòng khám nha khoa Đại Nam. Em nghe nói hiện nay phương pháp trồng răng sứ Implant là giải pháp trồng răng tốt nhất hiện nay có thể thực hiện trong mọi trường hợp mất răng từ 1 đến cùng lúc nhiều răng và thời gian sử dụng gần như là vĩnh viễn và còn rất nhiều lời đồn thổi về phương pháp trồng răng này. Vậy trê thực tế có phải như thế hay không? Rất mong nhận được sự đáp của các chuyên gia nha sĩ của phòng khám. (Ái Trân, Bình Thạnh)

Chào bạn Ái Trân. Trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho ban tư vấn của của chúng tôi. Thì đẻ trả lời câu hỏi trên của bạn chúng tôi xin tóm tắc được quy trình thực hiện của phương pháp trồng răng bằng Implant để bạn có thể hình dung dễ dàng hơn, từ đó bạn có thể hiểu được những gì bạn nghe nói về phương pháp trồng răng này có phải là lời đồn thổi hay thật sự chúng là sự thật.

Quy trình trồng răng sứ Implant


Trước tiên nói về quy trình thực hiên thì chúng tôi cũng xin nói thêm. Thật sự đúng như bạn đã nói, trồng răng Implant là phương pháp trồng răng mới nhất hiện này nhưng không phải bất kỳ trường hợp mất răng nào cũng có thể áp dụng. Vì sao? Cùng tham khảo bài viết để biết cầu trả lời.

Phương pháp trồng răng sứ băng Implant

Bước 1: Kiểm tra tình trang bệnh lý

Cũng như bao phương pháp trồng răng khác, kiểm tra răng miệng là bước đầu tiên không thể thay đổi, sẽ chẳng có nha sĩ nào chuyên nghiệm đến mức không cần xem bệnh mà có thể chữa được bệnh cho bệnh nhân. Thế nhưng việc kiểm tra để xem có thể áp dụng được phương pháp này hay không thì cũng khá phứt tạp. Bệnh nhân sẽ phải được khám tổng quát khoang miệng, sức khỏe của nướu và xương hàm bằng cách nha sĩ sẽ tiến hành cho chụp X-Quang để kiểm tra một độ của xương hàm. Sau đó tính toán chính xác độ dài, kích cỡ, đường kính và số ren cho trụ implant tương thích nhất. Trong nhiều trường hợp vì để mất răng quá lâu phần xương hàm sẽ bị tiêu biến mất dần qua thời gian nhiều khi mật độ xương không đủ điều kiện để cấy trụ răng thì buộc phải tiến hành phẩu thuật để cấy xương hàm. Nếu bệnh nhận nào phải cấy ghép xương hàm như thế thì sẻ đợi thêm ít nhất 10 tháng để phần xương hàm vùng ấy phát triển đủ để đảm nhận nhiệm vụ giữ chặt chân Implant.

Bước 2: Vệ sinh khoang miệng và gây tê

Sau khi kiểm tra và xác định rằng đủ điều kiện để áp dụng giải pháp này nha sĩ sẽ tiến hàng vệ sinh để làm sạch răng miệng tránh bị nhiễm khuẩn và rồi gây tế. Nhìn chung phương pháp trồng răng này khá đau vì phải khoan cấm trụ Implant vào sâu trong xương hàm. Nghe có vẻ đáng sợ nhưng  nếu được gây tê thì hoàn toàn không còn cảm giác đau.

Bước 3: Cấy ghép trụ răng Implat

Trụ Implant được cắm thẳng trực tiếp vào xương hàm nhờ máy khoan gắn đầu cắt đặc biệt không cần phải rạch lợi. Thời gian cấy trụ nhanh chóng chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho mỗi Implant. Đồng thời, gắn tạm răng giả trong khi chờ trụ Implant ổn định trong xương và chế tạo xong răng sứ nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt khoảng thời gian chờ để thiết kế xong răng sứ phù hợp cho bạn.

Bước 4: Lắp răng sứ

Sau đặt Implant 3 tuần, răng sứ sẽ được lắp cố định vào trụ chân răng và hoàn tất kỹ thuật ghép răng Implant. Sau đó, hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân để kiểm tra lại.

Quy trình trồng răng Implant

Qua quy trình trồng răng như thế, mong có thể giúp cho bạn hiệu hơn về phương pháp tròng trăng mới này và có thể tự xong sánh chúng với những phương pháp trồng răng khác.

>>> Xem thêm bài viết liên quan:



COMMENTS

Tên

Bọc răng Lấy vôi răng Mẹo chăm sốc răng miệng Nhổ răng Niềng răng Tẩy trắng răng Thẩm mỹ răng Trám răng Trồng răng
false
ltr
item
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM: Quy trình trồng răng sứ Implant được tiến hành như thế nào?
Quy trình trồng răng sứ Implant được tiến hành như thế nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiFpDr3bOG-mtLs_g_cEWCCWzlmgdeZ-mHq2OYI6aT-arTFyJPyoVumT28OZwwEt1HSbNXCrggBwGTeVt1OuxnWEedz5Q0hMp13mNS0Um2tulAPPtfwCjii-OAhSHR_eYAcHbFqj3g8jPU1/s640/trong-rang-implant.PNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiFpDr3bOG-mtLs_g_cEWCCWzlmgdeZ-mHq2OYI6aT-arTFyJPyoVumT28OZwwEt1HSbNXCrggBwGTeVt1OuxnWEedz5Q0hMp13mNS0Um2tulAPPtfwCjii-OAhSHR_eYAcHbFqj3g8jPU1/s72-c/trong-rang-implant.PNG
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/quy-trinh-trong-rang-su-implant-uoc.html
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/quy-trinh-trong-rang-su-implant-uoc.html
true
3827145516616601823
UTF-8
Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Xem thêm Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Home TRANG VIẾT Xem tất cả BÀO VIẾT LIÊN QUAN CHUYÊN MỤC ARCHIVE TÌM KIẾM Không tìm thấy, vui lòng quay lại Về trang chủ Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 Vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước