Archive Pages Design$type=blogging

Thông tin về phương pháp niềng răng không mắc cài

Cho đến hiện nay chỉnh nha - niềng răng được pháp triển thành 2 loại phương pháp phổ biến nhất, trong số đó phương pháp niềng răng không m...

Cho đến hiện nay chỉnh nha - niềng răng được pháp triển thành 2 loại phương pháp phổ biến nhất, trong số đó phương pháp niềng răng không mắc cài là phương phái tiên tiến nhất nhưng lại ít được biết đến nhất. Vậy thực hư về phương pháp niềng răng không mắc cài này là như thế nào? Nó có những ưu điểm vượt trội gì? Và vì sao nó lại ít được biết đến. Trong bài viết kỳ này hãy cùng phòng khám nha khoa Đại Nam chúng tôi tìm hiểu phương pháp niềng răng không mắc cài còn khá mới mẻ này nhé.

Tổng quan về phương pháp niềng răng không mắc cài


Niềng răng không mắc cài còn được gọi với những cái tên phổ biến là niềng răng trong suốt, niềng răng tháo lắp… được xem là bước đột phá mới trong lĩnh vực chỉnh nha - niềng răng vì phương pháp này có thể loại bỏ khỏi rèn buộc của những chiếc mắc cài.

Niềng răng không mắc cài

Thay vì sẽ phải sử dụng những chiếc mắc cài gắn cố định vào răng suốt nhiều tháng năm gay cảm giác khó chịu cho bệnh nhân thì phương pháp này lại chỉ sử dụng khay niềng răng trong suốt để giữ cố định răng và răng bạn đều hơn trong thấy qua từng ngày. Khay được chế tạo bằng nhựa nha khoa đặc trưng an toàn với sức khỏe vì nhựa nên cũng khá mền tạo cảm giác thoải mái khi nhai, tùy chỉnh và tháo lắp dễ dàng.

Quá trình thực hiện được tóm gọn như sau: trong suốt quá trình niềng răng bằng phương pháp này bạn không phải chỉ sử dụng một khay mà sử dụng ít nhất là 25 bộ khay, tùy vào từng trường hợp số lượng khay có thể tăng lên đến 50 bộ và mỗi bộ bạn phải mang ít nhất là 2 tuần. Theo ước tính thì cứ mỗi lần thay khay mới răng bạn sẽ dịch chuyển khoảng 0,22mm, cứ thế cho đến khi kết thúc quá trình.

Những ưu điểm nỗi bật của niềng răng không mắc cài


– Tháo lắp dễ dàng: Với những phương pháp niềng răng bằng mắc cài bạn sẽ phải mang mắc cài trong suốt quá trình điều chỉnh, gây cảm giác rất khó chịu ở thời gian ban đầu, sinh hoạt ăn uống, nói chuyện cũng như làm vệ sinh răng miệng gặp rất nhiều khó khăn. Còn răng với niềng răng không mắc cài vẫn có thể ăn uống bình thường không tạo cảm giác khó chịu, tháo lắp nhanh chóng những khi làm vệ sinh răng miệng.

- Phù hợp và an toàn với mọi lứa tuổi: Chất liệu tuyệt đối an toàn không gây hại đến sức khỏe người dùng, phương pháp phù hợp với mọi lứa tuổi. Hạn chế được những rủi ro như sử dụng các phương pháp niềng răng bằng mắc cài, như tuột mắt cài khi nhai, nuốt mắc cài.

Niềng răng sứ thẩm mỹ

- Là giải pháp cho các bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa: Đối với những phương pháp niềng răng bằng mắc cài bạn phải thường xuyên tái khám trong suốt quá trình trị liệu, để người nha sỉ điều chỉnh lại hướng răng từng chút một, trung bình là mỗi tháng 1 tái khám 1 lần. Nhưng đối với phương pháp niềng răng không mắc cài thì trung bình là 8 tuần một lần, để nha sĩ thay mới khay.

- Tính thẩm mỹ cao: Xét về tính thẩm mỹ thì phương pháp niềng răng không mắc cài này chỉ bị lép vé trước phương pháp niềng răng bằng mắc cài trong. Nhưng cũng sẽ rất khó để người khác có thể nhận biết được bạn đang trị liệu nếu đứng ở khoảng cách xa.

>>> Xem thêm các bài viết liên quan: 

COMMENTS

Tên

Bọc răng Lấy vôi răng Mẹo chăm sốc răng miệng Nhổ răng Niềng răng Tẩy trắng răng Thẩm mỹ răng Trám răng Trồng răng
false
ltr
item
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM: Thông tin về phương pháp niềng răng không mắc cài
Thông tin về phương pháp niềng răng không mắc cài
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhtitGasjr1RZoyebabOZaLAk9xba9bHQYNvykFyVdIm8p9lrDSTSB5VKET1QSnVRWcCm72B_z-VHBddGZFkfmhak4KzpbdgzWrNmQ7N3URChVYAm230Z6v4HjwcmKVxe5GRqhwBxD2YSSw/s320/nieng-rang-khong-mac-cai.PNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhtitGasjr1RZoyebabOZaLAk9xba9bHQYNvykFyVdIm8p9lrDSTSB5VKET1QSnVRWcCm72B_z-VHBddGZFkfmhak4KzpbdgzWrNmQ7N3URChVYAm230Z6v4HjwcmKVxe5GRqhwBxD2YSSw/s72-c/nieng-rang-khong-mac-cai.PNG
Danh sách địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/thong-tin-ve-phuong-phap-nieng-rang.html
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/
https://niengranguytintpchm.blogspot.com/2016/11/thong-tin-ve-phuong-phap-nieng-rang.html
true
3827145516616601823
UTF-8
Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Xem thêm Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Home TRANG VIẾT Xem tất cả BÀO VIẾT LIÊN QUAN CHUYÊN MỤC ARCHIVE TÌM KIẾM Không tìm thấy, vui lòng quay lại Về trang chủ Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 Vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước